แบบประเมินความพึงพอใจ : กิจกรรมเยี่ยมชม SHOWROOM

ตอนที่ 1 สถานภาพของผู้ร่วมกิจกรรม
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจในกระบวนการจัดกิจกรรมเยี่ยมชม SHOWROOM
แบบประเมิน : โปรดให้คะเเนนที่ตรงกับความเป็นจริงของท่านมากที่สุด
1. การประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมเยี่ยมชม SHOWROOM
2. การให้การต้อนรับผู้เข้าชมกิจกรรมเยี่ยมชม SHOWROOM
3. สถานที่และบรรยากาศ ในการจัดกิจกรรม
4. กิจกรรมการจัดเเสดงกลุ่มสินค้านวัตกรรมด้านความปลอดภัย
5. รูปแบบ/บรรยายโดยรวมในการจัดกิจกรรมเยี่ยมชม SHOWROOM
6.ความสะดวกในการเข้าชมกิจกรรมเยี่ยมชม SHOWROOM
7. ความน่าสนใจของเนื้อหา/สื่อ ในกิจกรรมครั้งนี้
8. ระยะเวลาความเหมาะสม ในการจัดกิจกรรม
9. ความรู้และประโยชน์ที่ได้รับจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้
10. ควรมีการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์รูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง